HỘI NGHỊ THẦN KINH HỌC ĐÔNG NAM Á LẦN THỨ 15 (ASNA 2023)

22/01/2024 - 16:24      11 lượt xem
  • nameLoại sự kiện: Hội nghị
  • quymoQuy mô: 500 - 1000 khách
  • diadiemĐịa điểm tổ chức: Nalod Da Nang hotel
  • doitacĐối tác: Hội Thần kinh học Việt Nam
  • timeThời gian tổ chức: 10-13/8/2023
  • hinhthucHình thức: Offline

Hội nghị Thần Kinh Học Đông Nam Á lần thứ 15 – ASNA 2023 sẽ diễn ra tại Đà Nẵng, Việt Nam trong 3 ngày, từ ngày 10 – 13/8/2023. Quy tụ hàng loạt các chuyên gia giàu kinh nghiệm về lĩnh vực thần kinh trong nước và quốc tế tham dự chủ tọa và báo cáo.

Với chủ đề của năm nay – “Vì một nền thần kinh ASEAN mạnh mẽ hơn sau đại dịch, hội nghị sẽ tập trung vào các chủ đề liên quan đến Thần kinh học, được chia thành 4 phiên toàn thể, 16 phiên chuyên đề, 8 phiên vệ tinh và các workshop trước và sau hội nghị.

Trong đó, có sự góp mặt của các chuyên gia giàu kinh nghiệm về lĩnh vực thần kinh, đến từ Việt Nam và quốc tế (Mỹ, Singapore, Úc, Đài Loan, Indonesia, Philippines, Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc) như: GS Annette Baustica – Chủ tịch Hiệp Hội Thần kinh Đông Nam Á, PGS.TS. Nguyễn Hữu Công – Chủ tịch Hội Thần kinh học Việt Nam, TS Lê Văn Tuấn – Trưởng Bộ môn Thần kinh Đại học Y Dược TPHCM, PGS.TS.BS Nguyễn Huy Thắng – Phó Chủ tịch Hội Đột quỵ Việt Nam, TS.BS Trần Chí Cường – Chủ tịch Hội Can thiệp thần kinh TPHCM,…

Đặc biệt có sự tham dự của chuyên gia đến từ Thụy Sĩ: GS Jan Gralla – Chủ tịch Hội Can thiệp thần kinh Thụy Sĩ – BCH hội can thiệp thần kinh châu Âu sẽ tham gia báo cáo và chia sẻ kinh nghiệm trong điều trị đột quỵ cùng hội can thiệp thần kinh TPHCM. Đây cũng là hội nghị thường niên của Hội Can thiệp thần kinh TPHCM. TS.BS Trần Chí Cường – Chủ tịch Hội Can thiệp thần kinh TPHCM cho biết thêm, hội nghị lần này là sự quy tụ của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Thần kinh trên thế giới, sẽ là cơ hội cho y bác sĩ, nhân viên y tế cập nhật các kiến thức mới, lĩnh hội nhiều kinh nghiệm quý giá từ bậc chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này.

Hội nghị cũng sẽ ra mắt lần đầu việc sử dụng hệ thống VNA tại khu vực Đông Nam Á trong quản lý dữ liệu bệnh nhân tập trung và truy cập từ xa, tiến tới hội nhập số hóa y tế theo định hướng của BYT.

Theo chia sẻ của GS Annette Baustica – Chủ tịch Hiệp Hội Thần kinh Đông Nam Á trong thư chào mừng: “Ba năm qua thực sự khó khăn đối với tất cả các quốc gia và đặc biệt là đối với lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Tất cả chúng ta đều đã trải qua rất nhiều thử thách và bất ổn với khối lượng công việc ngày càng nhiều và tâm lý căng thẳng. Không còn nghi ngờ gì nữa, công nghệ, với sức khỏe từ xa ở tuyến đầu, đã góp phần duy trì liên lạc và liên kết”.

 “Tuy nhiên, phần lớn, không có gì tạo nên mối liên kết mạnh mẽ hơn việc trao đổi trực tiếp. Với sự trở lại dần dần của thời kỳ trước đại dịch vào năm 2023, chúng tôi rất vui mừng được được quay trở lại hội nghị năm nay. Với chủ đề phù hợp “Vì một nền thần kinh ASEAN mạnh mẽ hơn sau đại dịch”, chúng tôi mong muốn được học hỏi, chia sẻ và xây dựng mối quan hệ”, chia sẻ của Chủ tịch Hiệp Hội Thần kinh Đông Nam Á.

Nhân dịp này, TS Lê Văn Tuấn – Trưởng Ban tổ chức Hội nghị Thần kinh học Đông Nam Á lần thứ 15 – ASNA 2023, Trưởng Bộ môn Thần kinh Đại học Y dược TPHCM gửi đến thông điệp: “Chương trình năm nay sẽ cung cấp những kiến thức mới nhất về chuyên ngành cũng như làm sáng tỏ thêm những vấn đề còn tranh luận. Cùng với chương trình khoa học phong phú và hấp dẫn, hội nghị còn tạo cơ hội tuyệt vời cho tất cả các đại biểu kết nối với nhau từ khắp nơi trên thế giới, đặc biệt là các quốc gia Đông Nam Á của chúng ta”.

Hội nghị chính thức diễn ra tại Nhà khách Quốc hội – Khách sạn Nalod, TP Đà Nẵng. Với 4 hội trường: Hội trường A (Nguyệt Quế), Hội trường B (Phố Hội), Hội trường C (Sơn Trà), Hội trường D (Mỹ Khê).

Gửi yêu cầu tư vấn
Mô tả form gửi yêu cầu tư vấn
Họ tên *
Điện thoại *
Email
Địa chỉ
Nội dung yêu cầu *
Mã bảo mật *Mã bảo vệ
Liên hệ tư vấn, báo giá
events@hoavietmedia.com0367.789.469
Bản quyền @2024 Công ty Cổ phần Truyền thông và Sự kiện Hoa Việt. Bảo lưu mọi quyền.
  • Youtube