HỘI NGHỊ KHOA HỌC THƯỜNG NIÊN LẦN THỨ XX – VRA 2023

22/01/2024 - 16:54      13 lượt xem
  • nameLoại sự kiện: Hội nghị
  • quymoQuy mô: 500 - 1000 khách
  • diadiemĐịa điểm tổ chức: Mường Thanh Luxury Cần Thơ
  • doitacĐối tác: Hội Thấp khớp học Việt Nam
  • timeThời gian tổ chức: 19-20/05/2023
  • hinhthucHình thức: Offline

Ngày 18 – 19/05 vừa qua, Hội Thấp khớp học Việt Nam đã tổ chức thành công Hội nghị khoa học thường niên – VRA 2023 lần thứ XX tại Khách sạn Mường Thanh Luxury Cần Thơ với sự góp mặt của hơn 700 đại biểu là các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ, nhân viên y tế, lãnh đạo khoa, lãnh đạo bệnh viện từ khắp mọi nơi trên cả nước.

Toàn cảnh Hội nghị VRA 2023

VRA là sự kiện thường niên được Hội Thấp khớp học Việt Nam tổ chức nhằm tạo điều kiện cho Hội viện có dịp giao lưu, chia sẻ kiến thức chuyên môn, cập nhập những phương pháp mới trong chẩn đoán và điều trị các bệnh về cơ xương khớp.

PGS.TS.Nguyễn Thị Ngọc Lan phát biểu tại Hội nghị VRA 2023

Tại hội nghị năm nay, nhiều báo cáo khoa học giá trị đã được công bố cùng với những thành tựu Hội thấp khớp học Việt Nam đã đạt được trong thời gian qua. Nổi bật trong hội nghị là các đề tài Cập nhật các khuyến cáo mới trong điều trị viêm khớp cột sống thể trục của PGS.TS.Nguyễn Văn Hùng – Bệnh viện Bạch Mai hay đề tài Các biểu hiện trên hệ trục của viêm khớp vẩy nến của PGS.TS.Nguyễn Ngọc Châu – Bệnh viện Trung ương Quân đội 108.

Trong suốt hội nghị, bệnh lý viêm khớp, thoái hóa khớp vẫn thu hút nhiều sự quan tâm của các bác sĩ. Một số bác sĩ cho biết những phương pháp điều trị truyền thống dù đem lại hiệu quả tốt nhưng các tác dụng phụ kèm theo cũng là vấn đề lớn. Chúng ta cần phải có một giải pháp an toàn và hiệu quả hơn khi bệnh nhân cần điều trị lâu dài, nhất là đối với các trường hợp thoái hóa khớp.

Gửi yêu cầu tư vấn
Mô tả form gửi yêu cầu tư vấn
Họ tên *
Điện thoại *
Email
Địa chỉ
Nội dung yêu cầu *
Mã bảo mật *Mã bảo vệ
Liên hệ tư vấn, báo giá
events@hoavietmedia.com0367.789.469
Bản quyền @2024 Công ty Cổ phần Truyền thông và Sự kiện Hoa Việt. Bảo lưu mọi quyền.
  • Youtube